คีย์ลัดย์พื้นฐานเรียงตามตัวอักษรของโปรแกรม Excel (เอ็กซ์เซล)

Microsoft Office Knowledge Word, Excel, powerpoint, line , โปรแกรมเสริมต่างๆ

Moderator: mindphp, ผู้ดูแลกระดาน

moomai
PHP Super Hero Member
PHP Super Hero Member
โพสต์: 680
ลงทะเบียนเมื่อ: 07/12/2016 10:54 am

คีย์ลัดย์พื้นฐานเรียงตามตัวอักษรของโปรแกรม Excel (เอ็กซ์เซล)

โพสต์ที่ยังไม่ได้อ่าน โดย moomai »

คีย์ลัดย์พื้นฐานเรียงตามตัวอักษรของโปรแกรม Excel (เอ็กซ์เซล)
ไม่ว่าจะการใช้งานโปรแกรมต่างๆ เช่น โปแกรม word (เวิร์ด), โปรแกรม powerpoinr (พาวเวอร์พ้อย), โปรแกรม excel (เอ็กซ์เซล) เราต่างก็ต้องการเพิ่มความรวดเร็วในการใช้งาน เราจะมาแนะนำคีย์ลัดย์พื้นฐานโดยเรียงตามตัวอักษรของโปรแกรม Excel (เอ็กซ์เซล)
CTRL + A คือเลือกทั้งหมด
CTRL + B คือเปลี่ยนเป็นตัวหนังสือตัวหนา/ยกเลิกตัวหนา
CTRL + C คือคัดลอก (Copy)
CTRL + D คือคัดลอกข้อมูลลงด้านล่าง
CTRL + E คือจัดรูปแบบของตัวเลข
CTRL + F คือค้นหา
CTRL + G คือไปที่...
CTRL + H คือค้นหาและแทนที่
CTRL + I คือเปลี่ยนเป็นตัวหนังสือตัวเอียง/ยกเลิกตัวเอียง
CTRL + J คือชิดขอบ
CTRL + K คือการแทรกการเชื่อมโยงหลายมิติ
CTRL + L คือจัดรูปแบบชิดซ้าย
CTRL + M คือเพิ่มระยะเยื้อง
CTRL + N คือสร้างแฟ้มใหม่
CTRL + O คือเปิดแฟ้มใหม่
CTRL + P คือการสั่งปริ้น
CTRL + Q คือการตั้งค่าย่อหน้าใหม่
CTRL + R คือรูปแบบชิดขวา
CTRL + S คือการบันทึก
CTRL + T คือการสร้างตาราง
CTRL + U คือการขีดเส้นใต้
CTRL + V คือวางที่คัดลอกไว้ (Paste)
CTRL + W คือปิดแฟ้ม
CTRL + X คือตัดข้อมความ (Cut)
CTRL + Y คือทำซ้ำ
CTRL + Z คือยกเลิกการกระทำครั้งล่าสุด
The truth is not as elegant as the idea.
  • Similar Topics
    ตอบกลับ
    แสดง
    โพสต์ล่าสุด

ผู้ใช้งานขณะนี้

สมาชิกกำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และบุคลทั่วไป 93