OIS ระบบสำนักงานอัตโนมัติ

Microsoft Office Knowledge Word, Excel, powerpoint, line , โปรแกรมเสริมต่างๆ

Moderator: mindphp, ผู้ดูแลกระดาน

tai14
PHP Super Member
PHP Super Member
โพสต์: 356
ลงทะเบียนเมื่อ: 06/08/2018 10:25 am

OIS ระบบสำนักงานอัตโนมัติ

โพสต์โดย tai14 » 09/08/2018 3:37 pm

Office Information System (OIS) ระบบสำนักงานอัตโนมัติ
เป็นระบบที่เกี่ยวกับการใช้อุปกรณ์อัตโนมัติในสำนักงาน มีหน้าที่ช่วยในการทำงานให้มีประสิทธิภาพและรวดเร็วมากขึ้น ช่วยให้องค์กรที่ใช้ระบบมีศักยภาพที่ดีขึ้น การบริหารงานลูกค้าทำได้ง่ายขึ้น OIS เป็นระบบที่ไม่ใช้กระดาษ ติดต่อสื่อสารกันผ่านอิเล็กทรอนิกส์ทั้งหมด
ระบบ OIS แบ่งได้เป็น 4 ประเภท
1.ระบบการจัดการเอกสาร สามารถประมวลผลคำ ประมวลผลภาพ ทำสำเนาของเอกสารได้
2.ระบบการจัดการข่าวสาร เช่น e-mail ในการส่งข่าวสารไปหาบุคคลอื่น
3.ระบบประชุมทางไกล เป็นการติดต่อสื่อสารกันทางไกลโดยผ่าน internet สื่อสารกันได้ทั้งทางภาพและเสียง สะดวกในการติดต่อการทำงานกันเมื่ออยู่คนละที่
4.ระบบสนับสนุนสำนักงาน เป็นระบบที่ใช้ในสำนักงานเพื่อให้ผู้ใช้สะดวกมากขึ้นในการวางแผนต่างๆในองค์กร ตัวอย่างเช่นระบบวางผังอุปกรณ์สำนักงานและโต๊ะทำงานในองค์กรเพื่อออกแบบให้อยู่ในพื้นที่ที่เหมาะสม
180809161959-33l9.jpg
180809161959-33l9.jpg (22.49 KiB) เปิดดู 67 ครั้ง

อ้างอิงภาพจาก http://www.medhassu.in/eoffice.html

ย้อนกลับไปยัง

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: 22 และ บุคคลทั่วไป 0 ท่าน