สร้าง Resume แบบรวดเร็วทันใจด้วย Office 365

Microsoft Office Knowledge Word, Excel, powerpoint, line , โปรแกรมเสริมต่างๆ

Moderator: mindphp, ผู้ดูแลกระดาน

teenproza7
PHP Super Member
PHP Super Member
โพสต์: 204
ลงทะเบียนเมื่อ: 13/05/2019 10:03 am

สร้าง Resume แบบรวดเร็วทันใจด้วย Office 365

โพสต์ที่ยังไม่ได้อ่าน โดย teenproza7 »

ถ้าพูดถึงการสมัครงานแล้วละก็กการทำ Resume ก็เป็นสิ่งนึ่งที่สำคัญมากเพราะว่าบริษัทต่างๆนั้นก็จะได้รู้จักคุณคร่าวๆจาก Resume
ดังนั้นการเขียน Resume ให้น่าสนใจก็เป็นเหมือนใบเบิกทางให้กับการพิจารณาเข้าทำงานได้ดียิ่งขึ้น แต่การเขียน Resume ให้ดีนั้น
ค่อนข้างจะยุ่งยาก ลำดับก่อนหลังในการจัดเอกสาร แต่เมื่อคุณใช้งาน Office 365 นั้นมี Template ของ Resume ต่างๆ ให้เลือกเยอะมาก
แล้วจะใช้งานยังไงละไปดูกันครับ

1.เปิด Word ใน Office 365 จากนั้นในขั้นตอนการสร้าง เอกสาร ในช่อง Search ให้ค้นหา Resume

รูปภาพ

2.จากนั้นจะเห็น Resume Template ต่างๆ ให้เลือกมากมาย จากนั้นกด Create ก็จะได้ Template ออกมา



3.สามารถปรับแต่งหรือแก้ไขได้เลย



เป็นยังไงกันบ้างครับสำหรับการสร้าง Resume แบบรวดเร็วและง่ายดาย หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์แก่ทุกๆท่านนะครับ
แล้วเจอกันกับทิปส์และเทคนิคการใช้ Office 365 ใหม่ ในบทความถัดไปนะครับ

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Microsoft Office Knowledge & line & Etc

ความรู้ทั่วไป

ถาม - ตอบ คอมพิวเตอร์
รูปภาพ

ผู้ใช้งานขณะนี้

สมาชิกกำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และบุคลทั่วไป 58