AppMakr คืออะไร

Mobile Application Developing- Android, iOS, Window Phone สอนเขียนโปรแกรมบนมือถือ ระบบปฏิบัติการต่าง แอนดรอยด์ ไอโอเอส วินโดโฟน สอนเขียนโปรแกรมบนมือถือ

Moderator: mindphp, ผู้ดูแลกระดาน

ภาพประจำตัวสมาชิก
Jom07
PHP Super Hero Member
PHP Super Hero Member
โพสต์: 514
ลงทะเบียนเมื่อ: 08/01/2018 9:56 am

AppMakr คืออะไร

โพสต์ที่ยังไม่ได้อ่าน โดย Jom07 »

AppMakr เป็นเครื่องมือที่ช่วยพัฒนา application ตามความต้องการของบริษัทโดยแทบไม่ต้องเขียนโค๊ดและสามารถสร้างผลงานเสร็จได้รวดเร็ว จากหนึ่งเดือนเป็นหนึ่งวัน App Maker ทำงานบน Cloud ใช้งานแบบ drag-and-drop หรือลากมาวาง ทำให้นักพัฒนาสามารถสร้างหน้าตาของแอปและใช้งานร่วมกับ G Suite applications, Google Maps, Contacts และ Groups ได้ รวมถึงยังสามารถใช้ประโยชน์จาก Google Cloud Servive เช่น Directory API และ Prediction API

รูปภาพ

จุดเด่นของ App Maker
  1. - ปรับแต่งได้ตามต้องการ โดยรวมทุกอย่างที่จำเป็นไว้ในที่เดียวกัน ซึ่ง App Maker ช่วยสร้าง application ได้ตามที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการสร้าง workflow หรือ app เฉพาะของทีม โดยเชื่อมต่อกับ data sources และ APIs ได้หลากหลาย และออกแบบมาให้รองรับกับ G Suite และ services อื่นอีกมากมาย

    - สร้าง Application ได้รวดเร็ว เพราะถูกออกแบบมาให้ใช้งานง่าย มีการเตรียมเท็มเพลตที่พร้อมใช้งาน, UI เป็นแบบ drag-and-drop การติดต่อฐานข้อมูลก็เป็นแบบ point-and-click โดย App Maker ทำงานอยู่บนมาตรฐานสากลต่าง ๆ เข่น HTML, CSS, Javascript และ เฟรมเวิร์คของ Google’s material design

    - โฟกัสไปที่เนื้องานและผลลัพธ์ได้เต็มที่ โดยไม่ต้องคอยกังวลกับเรื่อง infrastructure ว่าจะปลอดภัยหรือไหม, Server เพียงพอหรือเปล่า เพราะ App Maker สร้างอยู่บน infrastructure เดียวกันกับ G Suite apps เช่น Gmail, Drive, Docs ที่มีความปลอดภัยและน่าเชื่อถือและได้รับการยอมรับทั่วโลก
รูปภาพ
  • Similar Topics
    ตอบกลับ
    แสดง
    โพสต์ล่าสุด

ผู้ใช้งานขณะนี้

สมาชิกกำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และบุคลทั่วไป 71