งานบริการเป็นงานที่จำเป็นสำหรับทุกองค์กร ทุกหน่วยงานเป็นอย่างมากเพราะถ้ามี
การบริการ ที่ดีจะทำให้องค์กรน่าเชื่อถือ มีชื่อเสียงมากขึ้น แต่หากเกิดความผิดพลาดอาจทำให้องค์กรนั้นสูญเสียลูกค้า และความน่าเชื่อถือไป การบริการก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เศรษฐกิจเติบโตเกิดเป็น
ธุรกิจ มากมาย เช่น การส่งอาหาร การเสิร์ฟ พนักงานเซเว่น ล้วนแต่เป็นงานบริการที่สามารถทำให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจเมื่บริการดี มีการกลับมาใช้บริการใหม่ เกิดการบอกต่อได้ลูกค้าใหม่เข้ามา ลูกค้าเก่าติดใจหลักสำคัญของการบริการที่ดูแล้วเหมือนจะง่ายแต่ความจริงนั้นยากเพราะถ้าไม่มีใจรักในการบริการจริงๆ จะทำให้บริการนั้นอกมาไม่ดี ลูกค้าไม่พอใจ
หัวใจหลักสำคัญของการบริการ
- บริการด้วยความจริงใจ และ ซื่อสัตย์ต่อผู้รับบริการ
- ให้ความสำคัญกับผู้รับบริการ
- ใช้ภาษาพูดคุยด้วยความสุภาพ
- ยิ้มเเย้มอยู่เสมอเพื่อให้ผู้รับบริการเห็นว่าเราพร้อมที่จะให้บริการ
- สามารถให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์แก่ผู้รับบริการได้
- ตอบสนองความต้องการของผู้รับบริการ
- ทำให้ผู้บริการรู้สึกพึงพอใจต่อการบริการ
เวลาเราทำการให้บริการให้นึกถึงว่าถ้าเราเป็นผู้รับบริการจะต้องการบริการแบบไหน แล้วเราจะทำการบริการออกมาได้ดี ข้อสำคัญคือการยิ้ม หมั่นยิ้มให้เยอะ พูดให้เพราะน่าฟัง เท่านี้ผู้ที่ได้รับการบริการจะพึงพอใจบริการของเรา ติดใจกลับมาใช้บริการใหม่อย่างแน่นอน
ศึกษาเกี่ยวกับกับการบริการเพิ่มเติม
คลิกที่นี่
งานบริการเป็นงานที่จำเป็นสำหรับทุกองค์กร ทุกหน่วยงานเป็นอย่างมากเพราะถ้ามี [url=https://www.mindphp.com/%3Cbr%20/%3E%3Cb%3ENotice%3C/b%3E:%20%20Undefined%20index:%20view%20in%20%3Cb%3E/home/mindphp/domains/mindphp.com/public_html/components/com_content/helpers/legacyrouter.php%3C/b%3E%20on%20line%20%3Cb%3E95%3C/b%3E%3Cbr%20/%3E/%E0%B8%9A%E0%B8%97%E0%B9%80%E0%B8%A3%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B8%99%E0%B8%AD%E0%B8%AD%E0%B8%99%E0%B9%84%E0%B8%A5%E0%B8%99%E0%B9%8C/vdo-tutorial-odoo-website/159-stories/crm-software/5725-crm-service-business.html]การบริการ[/url] ที่ดีจะทำให้องค์กรน่าเชื่อถือ มีชื่อเสียงมากขึ้น แต่หากเกิดความผิดพลาดอาจทำให้องค์กรนั้นสูญเสียลูกค้า และความน่าเชื่อถือไป การบริการก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เศรษฐกิจเติบโตเกิดเป็น [url=https://mindphp.com/%E0%B8%9A%E0%B8%97%E0%B8%84%E0%B8%A7%E0%B8%B2%E0%B8%A1/194-e-commerce/%E0%B8%84%E0%B8%A7%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B8%A3%E0%B8%B9%E0%B9%89%E0%B8%98%E0%B8%B8%E0%B8%A3%E0%B8%81%E0%B8%B4%E0%B8%88.html?bb_limitstart=14200&start=90]ธุรกิจ[/url] มากมาย เช่น การส่งอาหาร การเสิร์ฟ พนักงานเซเว่น ล้วนแต่เป็นงานบริการที่สามารถทำให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจเมื่บริการดี มีการกลับมาใช้บริการใหม่ เกิดการบอกต่อได้ลูกค้าใหม่เข้ามา ลูกค้าเก่าติดใจหลักสำคัญของการบริการที่ดูแล้วเหมือนจะง่ายแต่ความจริงนั้นยากเพราะถ้าไม่มีใจรักในการบริการจริงๆ จะทำให้บริการนั้นอกมาไม่ดี ลูกค้าไม่พอใจ
[u][color=#8000BF]หัวใจหลักสำคัญของการบริการ [/color][/u]
- บริการด้วยความจริงใจ และ ซื่อสัตย์ต่อผู้รับบริการ
- ให้ความสำคัญกับผู้รับบริการ
- ใช้ภาษาพูดคุยด้วยความสุภาพ
- ยิ้มเเย้มอยู่เสมอเพื่อให้ผู้รับบริการเห็นว่าเราพร้อมที่จะให้บริการ
- สามารถให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์แก่ผู้รับบริการได้
- ตอบสนองความต้องการของผู้รับบริการ
- ทำให้ผู้บริการรู้สึกพึงพอใจต่อการบริการ
เวลาเราทำการให้บริการให้นึกถึงว่าถ้าเราเป็นผู้รับบริการจะต้องการบริการแบบไหน แล้วเราจะทำการบริการออกมาได้ดี ข้อสำคัญคือการยิ้ม หมั่นยิ้มให้เยอะ พูดให้เพราะน่าฟัง เท่านี้ผู้ที่ได้รับการบริการจะพึงพอใจบริการของเรา ติดใจกลับมาใช้บริการใหม่อย่างแน่นอน
ศึกษาเกี่ยวกับกับการบริการเพิ่มเติม [url=https://www.mindphp.com/%E0%B8%9A%E0%B8%97%E0%B8%84%E0%B8%A7%E0%B8%B2%E0%B8%A1/35-crm-php/283-%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%9A%E0%B8%A3%E0%B8%B4%E0%B8%AB%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%A5%E0%B8%B9%E0%B8%81%E0%B8%84%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%AA%E0%B8%B1%E0%B8%A1%E0%B8%9E%E0%B8%B1%E0%B8%99%E0%B8%98%E0%B9%8C-customer-relation-management-crm-%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B8%96%E0%B8%B6%E0%B8%87.html]คลิกที่นี่[/url]