การเพิ่มข้อมูลผู้จำหน่ายใน โปรแกรม OpenERP

Post a reply


In an effort to prevent automatic submissions, we require that you complete the following challenge.
Smilies
:icon_plusone: :like: :plusone: :gfb: :-D :) :( :-o 8O :? 8) :lol: :x :P :oops: :cry: :evil: :twisted: :roll: :wink: :!: :?: :idea: :arrow: :| :mrgreen: :angry: :baa: :biggrin:
View more smilies

BBCode is ON
[img] is ON
[flash] is ON
[url] is ON
Smilies are ON

Topic review
   

Expand view Topic review: การเพิ่มข้อมูลผู้จำหน่ายใน โปรแกรม OpenERP

การเพิ่มข้อมูลผู้จำหน่ายใน โปรแกรม OpenERP

by Chidchanok » 18/01/2019 3:33 pm

การเพิ่มข้อมูลผู้จำหน่าย เป็นการบันทึกเกี่ยวกับรายละเอียดต่างๆของผู้จำหน่ายหรือคู้ค่าที่เราได้ติดต่อเพื่อซื้อสินค้า เช่น ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ E-mail เพื่องานต่อการนำมาใช้และสามารถค้ันหาได้ง่าย ซึ่งการเพิ่มข้อมูลผู้จำหน่ายในโปรแกรม Open ERP จะอยู่ในเมนู Purchase สามารถทำได้ง่ายและสะดวก มีวิธีการเพิ่มข้อมูลลูกค้า ดังนี้

1.เข้าเมนู Purchase เลือก Suppliers แล้วกด create
p1.png
p1.png (42.56 KiB) Viewed 426 times
2.จากนั้นก็กรอกข้อมูลให้ครบถ้วน
p2.1.png
p2.1.png (54.25 KiB) Viewed 452 times
3.เมื่อกรอกข้อมูลครบถ้วนแล้วให้กด Save
p2.png
p2.png (54.4 KiB) Viewed 426 times
4.ก็จะเสร็จสิ้นการเพิ่มข้อมูลของผู้จำหน่าย และปรากฎหน้าตาดังภาพ
p3.png
p3.png (55.83 KiB) Viewed 452 times
p4.png
p4.png (37.74 KiB) Viewed 452 times
การเพิ่มข้อมูลผู้จำหน่ายเริ่มจากได้เข้าเมนู Purchase เลือก Suppliers กด create เพื่อทำการกรอกข้อมูลของผู้จำหน่ายเมื่อกรอกเสร็จเรียบร้อยให้กด Save จะปรากฏข้อมูลที่เราได้บันทึกลงไปขึ้นมาแสดง

ช่องทางการศึกษาเพิ่มเติม
ศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับ Accounting
บทความ OpenERP
ศึกษาข้อมูลโปรแกรมบัญชีสำเร็จรูป
ถาม - ตอบ คอมพิวเตอร์
ถาม - ตอบ ธุรกิจ กฏหมาย ภาษี บัญชี

Top