วิธีการใช้ Google Tasks แอพจัดการบันทึกสิ่งที่ต้องทำ

ตอบกระทู้

รูปแสดงอารมณ์
:icon_plusone: :like: :plusone: :gfb: :-D :) :( :-o 8O :? 8) :lol: :x :P :oops: :cry: :evil: :twisted: :roll: :wink: :!: :?: :idea: :arrow: :| :mrgreen: :angry: :baa: :biggrin:
รูปแสดงอารมณ์อื่นๆ

BBCode เปิด
[img] เปิด
[url] เปิด
[Smile icon] เปิด

กระทู้แนะนำ
   

มุมมองที่ขยายได้ กระทู้แนะนำ: วิธีการใช้ Google Tasks แอพจัดการบันทึกสิ่งที่ต้องทำ

วิธีการใช้ Google Tasks แอพจัดการบันทึกสิ่งที่ต้องทำ

โดย sirirat » 22/05/2020 11:04 am

วิธีการใช้ Google Tasks แอพจัดการบันทึกสิ่งที่ต้องทำ
เพื่อจัดการกับงานที่เต็มไปหมดจนล้นมือ จึงขอแนะนำ Google Tasks แอปนี้จะเป็นตัวที่ช่วยที่จะสร้างรายการสิ่งที่ต้องทำ
และเมื่อทำเสร็จแล้วเราก็สามารถติ๊กเลือกรายการที่ทเสร็จแล้ว เพื่อไม่ให้ลืมว่าเราได้ทำอะไรไปบ้าง หรือลืมทำอะไรไปบ้าง

"วิธีการใช้งานก็แสนง่ายดายมากค่ะ"
โดยขั้นตอนแรกให้เราทำการเข้าบัญชี Gmail ของเราเอง และเลือก Google Drive ของเรา แอพ Google Tasks จะอยู่ด้านขวามือค่ะ
A1.jpg

ให้กดที่ไอคอน แล้วจะมีหน้าต่างของแอพออกมาค่ะ เป็นพื้นที่สำหรับให้เราเพิ่มงานที่ต้องทำ
A2.jpg

เมื่อเรากดเพิ่มงานแล้วก็จะมีช่องให้เราพิมพ์รายละเอียดของงานนั้นๆ หรือโน๊ตรายการที่ต้องทำนั้นเอง
A3.jpg
A3.jpg (16.41 KiB) Viewed 642 times

เราสามารถเพิ่มงานของเราได้หลายๆงาน และเมื่อเราทำงานเสร็จเราก็สามารถติ๊กเลือกรายการที่ทำเสร็จแล้วได้ง่ายๆ
A4.jpg
A4.jpg (18.14 KiB) Viewed 642 times

แล้วเมื่อเราติ๊กรายการที่ทำเสร็จแล้ว รายการนั้นก็จะหายไป
A5.jpg
A5.jpg (19.04 KiB) Viewed 642 times

ใครที่กำลังมองหาแอพที่สามารถจดบันทึกรายการที่ต้องทำ แนะนำแอพนี้เลยนะคะ ใช้งานง่าย และสามารถโหลดไว้ในมือถือได้
ทั้งระบบ Android และ ios ที่สำคัญคือฟรีนะคะ :)

ข้างบน