ประโยชน์ของการใช้ Sendmail บน ERP
-การทำงานในทุกๆวัน เราก็ต้องการ ความรวดเร็วแม่นยำ ประหยัดเวลา หรือสิ่งที่มาช่วยความสะดวกในการทำงานนะนั้นระบบ ERP สามารถตอบโจทย์ได้ เพราะเมื่อเราจัดทำเอกสารขึ้นมา ไฟล์ใดก็ได้ 1 ไฟลื หรือข้อมูลที่ทำการบันทึกเรียบร้อยแล้ว เราต้องการตัวช่วยที่เข้ามาช่วยเราให้ง่ายขึ้น กาที่เรา สร้างไฟล์ PDF ในการส่งข้อมูลอยู่ การทำงานของแผนกอื่น หรือSale order เสียเวลาได้ เราจึงได้หย่อนการทำงานให้ง่ายเข้ามาอีก
-ปุ่ม Sendmail บน ERP คือปุ๋มที่เราสามารถจัดส่งไฟล์เมื่อเราทำการบันทึกข้อมูลนั้นเรียบร้อยแล้ว แต่เรายังต้องการส่งให้ลูกค้าทันทีโดยที่เราไม่ต้องออกจาก ระบบเลย
2. ที่อยู่การจัดส่งที่เราบัทึกไว้ก็จะขึ้นมาอัตโนมัติ
3.รายการที่มีการแนบไฟล์ที่เราต้องการส่งหาลูกค้า
4.เลือกคำอธิบายรายการว่า เราจะจัดส่ง ในส่วนของเอกสารใด
5. เมื่อเดสร็จแล้วให้กดส่ง ง่ายนิดเดียว
-เราเชื่อว่าการทำงานของหลายคนในปัจจุบัน ยังมีการ บันทึกเก็บเข้าไฟล์ไปยัง โฟล์เดอร์ ต้องสร้างเมล Copy พิมพ์ข้อความต่างๆ ตรวจสอมความถูกต้องของการพิมพ์ กว่าจะได้ส่ง อาจจะใช้เวลาประมาน 15-20 นาที ก็เป็นได้ ความสะดวกในส่วนของ Sendmail ในระบบ ERP ยังมีส่วนช่วยให้สะดวกต่อ แผนกบัญชี แผนกคลังสินค้า HR ารทำงานและประโยชน์ ของ ERP ที่น่าสนใจ หรือการทำงานที่เข้ามาช่วยในการจัดการภายในองค์กรอีกหลายยอย่าง
ศึกษาสนใจ ต้องการคำแนะนำ สามารถติดต่อได้ที่ลิงค์ด้านล่าง
https://mindphp.com/%E0%B8%9A%E0%B8%97% ... tmail.html วิธีการสมัคร mail
https://www.openerpthailand.org/ พูดคุยระบบ Open ERP
ประโยชน์ของการใช้ปุ่ม Sendmail บน ERP
Moderator: mindphp, ผู้ดูแลกระดาน
-
- PHP Sr. Member
- โพสต์: 56
- ลงทะเบียนเมื่อ: 23/11/2020 10:20 am
ผู้ใช้งานขณะนี้
สมาชิกกำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และบุคลทั่วไป 25