Bplus HRM Connect คืออะไร

หมวดสำหรับแบ่งบันความ รู้ต่างๆ จะมีหมวดย่อยๆ ในหมวดนี้ เช่น php, SQL, XML, CSS

Moderator: mindphp, ผู้ดูแลกระดาน

Haruethai
PHP Full Member
PHP Full Member
โพสต์: 38
ลงทะเบียนเมื่อ: 30/08/2021 10:50 am

Bplus HRM Connect คืออะไร

โพสต์ที่ยังไม่ได้อ่าน โดย Haruethai »

Bplus HRM Connect เป็นแอพบนมือถือที่ให้พนักงานได้ใช้งานในด้านของการการลงเวลาเข้างานนอกสถานที่ ไม่ว่าคุณจะ WFH หรือออกไปหาลูกค้าก็จะสามารถใช้แอพตัวนี้ในการลงเวลาการทำงานซึ้งหัวหน้างานหรือบริษัทก็จะได้รับทราบถึงการทำงานนอกสถานที่ ทำให้บริษัทสามารถตรวจสอบได้ง่ายยิ่งขึ้น
Bplus HRM Connect.jpg
Bplus HRM Connect.jpg (47.72 KiB) Viewed 864 times
แอพนี้สามารถทำอะไรได้บ้าง
1.สามารถลงเวลาเข้า เวลาออกทั้งในและนอกสถานที่ได้เมื่ออยู่ในระยะที่กำหนด ข้อมูลเวลาทำงานจะเข้าระบบให้อัตโนมัติ
2.สามารถบันทึกเวลาเข้าออกได้ด้วยการ Check in ผ่าน GPS
3.สามารถทำการบันทึกขอลา ขอโอที ขอสวัสดิการได้
4.สามารถอนุมัติการขอลา ขอโอที ขอสวัสดิการได้
5.สามารถขอดูข้อมูลส่วนตัว ตรวจสอบข้อมูลส่วนตัวได้
ุ6.สามารถแนบเอกสารต่างๆในการขอลา ขอโอที ขอสวัสดิการได้
7.สามารถ Download App ได้จากใน Play Store และ App Store

ประโยชน์คืออะไร
1.ลดความยุ่งยากในเรื่องการทำงานนอกสถานที่หรือการ WFH
2.ลดการใช้เอกสารในการขอลา ขอสวัสดิการ
3.สามารถตรวจสอบข้อมูลต่างๆของพนักงานได้ง่าย
4.หัวหน้างานสามารถอนุมัติได้จากในระบบ

ฺBplus HRM Connect เป็นแอพที่ใช้งานง่าย และสะดวกสบาย เหมาะสำหรับ Sale และบุคคลอื่นๆที่จำเป็นจะต้องมีการปฏิบัติงานนอกสถานที่ ลดเวลาและค่าใช้จ่ายในเรื่องของเอกสารอีกด้วย
  • Similar Topics
    ตอบกลับ
    แสดง
    โพสต์ล่าสุด

ผู้ใช้งานขณะนี้

สมาชิกกำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และบุคลทั่วไป 40