Bplus HRM Connect เป็นแอพบนมือถือที่ให้พนักงานได้ใช้งานในด้านของการการลงเวลาเข้างานนอกสถานที่ ไม่ว่าคุณจะ WFH หรือออกไปหาลูกค้าก็จะสามารถใช้แอพตัวนี้ในการลงเวลาการทำงานซึ้งหัวหน้างานหรือบริษัทก็จะได้รับทราบถึงการทำงานนอกสถานที่ ทำให้บริษัทสามารถตรวจสอบได้ง่ายยิ่งขึ้น
แอพนี้สามารถทำอะไรได้บ้าง
1.สามารถลงเวลาเข้า เวลาออกทั้งในและนอกสถานที่ได้เมื่ออยู่ในระยะที่กำหนด ข้อมูลเวลาทำงานจะเข้าระบบให้อัตโนมัติ
2.สามารถบันทึกเวลาเข้าออกได้ด้วยการ Check in ผ่าน GPS
3.สามารถทำการบันทึกขอลา ขอโอที ขอสวัสดิการได้
4.สามารถอนุมัติการขอลา ขอโอที ขอสวัสดิการได้
5.สามารถขอดูข้อมูลส่วนตัว ตรวจสอบข้อมูลส่วนตัวได้
ุ6.สามารถแนบเอกสารต่างๆในการขอลา ขอโอที ขอสวัสดิการได้
7.สามารถ Download App ได้จากใน Play Store และ App Store
ประโยชน์คืออะไร
1.ลดความยุ่งยากในเรื่องการทำงานนอกสถานที่หรือการ WFH
2.ลดการใช้เอกสารในการขอลา ขอสวัสดิการ
3.สามารถตรวจสอบข้อมูลต่างๆของพนักงานได้ง่าย
4.หัวหน้างานสามารถอนุมัติได้จากในระบบ
ฺBplus HRM Connect เป็นแอพที่ใช้งานง่าย และสะดวกสบาย เหมาะสำหรับ Sale และบุคคลอื่นๆที่จำเป็นจะต้องมีการปฏิบัติงานนอกสถานที่ ลดเวลาและค่าใช้จ่ายในเรื่องของเอกสารอีกด้วย
Bplus HRM Connect คืออะไร
Moderator: mindphp, ผู้ดูแลกระดาน
-
- PHP Full Member
- โพสต์: 38
- ลงทะเบียนเมื่อ: 30/08/2021 10:50 am
-
- Similar Topics
- ตอบกลับ
- แสดง
- โพสต์ล่าสุด
-
-
โพสต์ใหม่ Bplus ส่วนบริหารจัดการขอลา(e-Levae)
โดย Haruethai » 31/08/2021 3:10 pm » ใน Share Knowledge - 0 ตอบกลับ
- 945 แสดง
-
โพสต์ล่าสุด โดย Haruethai
31/08/2021 3:10 pm
-
-
- 1 ตอบกลับ
- 2362 แสดง
-
โพสต์ล่าสุด โดย jataz2
19/08/2015 11:26 am
-
-
โพสต์ใหม่ php connect and run shell script
โดย pinkygirlz » 23/01/2015 3:05 pm » ใน Programming - PHP - 2 ตอบกลับ
- 1864 แสดง
-
โพสต์ล่าสุด โดย antsukee
29/01/2015 2:36 pm
-
ผู้ใช้งานขณะนี้
สมาชิกกำลังดูบอร์ดนี้: facebook.com [Crawler] และบุคลทั่วไป 78