การตั้งค่าแจ้งเตือน Gmail บน PC

Microsoft Office Knowledge Word, Excel, powerpoint, line , โปรแกรมเสริมต่างๆ

Moderators: mindphp, ผู้ดูแลกระดาน

thatsawan
PHP VIP Members
PHP VIP Members
Posts: 19471
Joined: 31/03/2014 10:02 am
Contact:

การตั้งค่าแจ้งเตือน Gmail บน PC

Post by thatsawan » 25/12/2016 6:41 pm

การตั้งค่าแจ้งเตือน #Gmail บน PC ทำให้สามารถรู้ได้ทุกเวลาเมื่อมีอีเมลเข้ามาใหม่ได้ โดยมีขั้นตอนดังนี้
1. เข้าไปที่ #Gmail โดย #Browser หลักของเรา ในตัวอย่างจะใช้ #Firefox
2016-12-25_18-30-25.png
2016-12-25_18-30-25.png (136.04 KiB) Viewed 222 times
2.เข้าไปที่ตั้งค่า
2016-12-25_18-30-58.png
2016-12-25_18-30-58.png (153.5 KiB) Viewed 222 times
3. จากนั้นเลือกให้เเสดงเเจ้งเตือนจดหมายใหม่ เเล้วกดบันทึกการเปลี่ยนแปลง


ผลที่ได้ เมื่อมีอีเมลเข้ามาก็จะมีการแจ้งเตือนขึ้นมา ดังภาพค่ะ
2016-12-25_18-34-52.png
2016-12-25_18-34-52.png (438.34 KiB) Viewed 222 times

  • Similar Topics
    Replies
    Views
    Last post

Return to “Microsoft Office Knowledge & line & Etc”

Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 25 guests