Module Expenses ทำอะไรได้บ้าง

Microsoft Office Knowledge Word, Excel, powerpoint, line , โปรแกรมเสริมต่างๆ

Moderator: mindphp, ผู้ดูแลกระดาน

ภาพประจำตัวสมาชิก
Wannisa_Jamren
PHP Sr. Member
PHP Sr. Member
โพสต์: 96
ลงทะเบียนเมื่อ: 21/11/2022 9:23 am

Module Expenses ทำอะไรได้บ้าง

โพสต์ที่ยังไม่ได้อ่าน โดย Wannisa_Jamren »

Module Expenses ทำอะไรได้บ้าง

Module Expenses เป็นการทำงานที่อยู่ในระบบของ openERP ซึ่งจัดการเรื่องค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับบริษัทหรือพนักงานต่าง ๆ ซึ่งตัว Feature นี้จะยังไม่มีในเวอร์ชั่นแรก ๆ แต่จะอยู่ในตัวเวอร์ชั่น openERP เวอร์ชั่น 16 ขึ้นไป เนื่องจากว่าฟีเจอร์นี้จะเป็นฟีเจอร์ที่เข้ามาใหม่




ตัวรายการสินค้าหรือว่าตัวคำสั่งซื้อ เวลาเราจะบันทึกค่าใช้จ่ายของบริษัท แค่มากดตรงที่เป็น Expensed ก็สามารถที่จะบันทึกเป็นรายการ Expensed ได้
ถูกใส่เข้ามาให้ในเวอร์ชั่นนี้นั่นเอง
ภาพตัวอย่างช่อง Expensed.....jpg
ภาพตัวอย่างช่อง Expensed.....jpg (13.52 KiB) Viewed 392 times
โมดูลอันนี้ก็จะเป็นการเบิกค่าใช้จ่ายของพนักงาน เช่นเราเป็นพนักงาน Sale ออกไปพบลูกค้า ต้องจ่ายค่าทางด่วน ก็สามารถที่จะมา Create Expense ได้
สร้างรายการรายละเอียดของ Expense กรอกรายละเอียดลงไป Category อยู่ในหมวดหมู่ไหน อันนี้จะเป็นตัวฟีเจอร์เดิมที่จะมีอยู่ใน openERP ver.7

ซึ่งตัวนี้สามารถดูได้ว่ามีการเบิกอะไรมาบ้าง สามารถดูภาพรวมของพนักงานต่าง ๆ ได้เสมอ แล้วก็ตัวนี้จะเป็น Menu ใหม่ที่เพิ่มเข้ามาใน Version นี้ มีตัวกรองข้อมูลและกรองแบบจัดหมวดหมู่ให้ได้เช่นกัน



อ้างอิง
https://youtu.be/V7WKaLZQzlM
  • Similar Topics
    ตอบกลับ
    แสดง
    โพสต์ล่าสุด

ผู้ใช้งานขณะนี้

สมาชิกกำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และบุคลทั่วไป 74