อัพเดด จูมล่า Joomla 4.2.2 ออกแล้ว มีการแก้ไขข้อผิดพลาด และ มี Feature เสริม

MindPHP News แนะนำ ข่าวสาร บทความ โปรแกรม ที่เขียน ด้วย ภาษา ต่างๆ ที่ออกใหม่ หรือ ออกเวอร์ชั่นใหม่ๆ ทั้ง เทคโนโลยี IT โปรแกรมมิ่ง และรายงานปัญหาการใช้งาน บอร์ด Mindphp.com และ โปรแกรมคำนวณต่างๆ

Moderator: mindphp, ผู้ดูแลกระดาน

ภาพประจำตัวสมาชิก
Thanapoom1514
PHP VIP Members
PHP VIP Members
โพสต์: 4329
ลงทะเบียนเมื่อ: 04/07/2022 9:46 am

อัพเดด จูมล่า Joomla 4.2.2 ออกแล้ว มีการแก้ไขข้อผิดพลาด และ มี Feature เสริม

โพสต์ที่ยังไม่ได้อ่าน โดย Thanapoom1514 »

J4.2.2.png
J4.2.2.png (47.7 KiB) Viewed 748 times
Joomla ได้รับการสนับสนุนสําหรับการตรวจสอบเว็บสําหรับบางเวลาในขณะนี้และนี้ได้ทํางานได้ดีตั้งแต่การรวม. นั่นคือจนกระทั่งเซิร์ฟเวอร์ของพันธมิตร Fido ไม่สามารถเข้าถึงได้อีกต่อไปเนื่องจากไฟดับส่งผลให้ไซต์ Joomla พยายามติดต่อเซิร์ฟเวอร์พันธมิตร Fido แต่ไม่ได้รับการตอบสนองเนื่องจากการตอบสนองนั้นใช้เวลาผู้ใช้บางคนสังเกตเห็นว่าไซต์ของพวกเขาทํางานช้า เนื่องจากไซต์จํานวนมากพยายามเข้าถึงเซิร์ฟเวอร์ Fido จึงติดต่อเซิร์ฟเวอร์ได้ยากขึ้นทําให้การหยุดชะงักมากยิ่งขึ้น นี่เป็นข้อผิดพลาดที่ยากมากในการทดสอบเนื่องจากอาศัยเซิร์ฟเวอร์ของบุคคลที่สามที่ประสบปัญหาดังนั้นจึงไม่ปรากฏขึ้นขณะทดสอบ 4.2.1

การเปิดตัว Joomla 4.2.2 มาพร้อมกับโทเค็น Fido ดังนั้นเราจึงไม่ต้องติดต่อเซิร์ฟเวอร์ Fido อีกต่อไปทุกครั้งที่เราต้องการโทเค็นที่อัปเดต วิธีนี้จะช่วยปรับปรุงเวลาในการโหลดสําหรับไซต์ของคุณ รุ่นนี้ยังคงมาตรฐานระดับสูงของ Joomla 4 ในการออกแบบเว็บที่สามารถเข้าถึงได้และนําคุณสมบัติใหม่ที่น่าตื่นเต้นมาเน้นคุณค่าของ Joomla ในการครอบคลุมความเรียบง่ายและความปลอดภัยลงในแพลตฟอร์มเว็บโอเพนซอร์สที่ทรงพลังยิ่งขึ้น

ด้วย Joomla 4.2.2, เรามีคุณลักษณะใหม่และการปรับปรุงสําหรับนักเขียนและนักเขียน, นักออกแบบเว็บไซต์, นักพัฒนาส่วนขยายและหน่วยงานเว็บ.

ไฮไลท์คือ:

แป้นพิมพ์ลัด
ด้วยแป้นพิมพ์ลัดใหม่คุณสามารถประหยัดเวลาและมีประสิทธิภาพมากขึ้น มี 9 ตัวในตัวด้านผู้ดูแลระบบของไซต์ของคุณเช่น J + F เพื่อข้ามเข้าไปในช่องค้นหาหรือ J + S เพื่อบันทึก และข่าวดีก็คือส่วนขยายอื่น ๆ สามารถเพิ่มทางลัดของตัวเองได้เช่นกัน กด J + X เพื่อรับรายการทั้งหมด การกดแป้นพิมพ์เป็นแบบต่อเนื่องทั้งหมดทําให้สามารถเข้าถึงได้มากกว่าการกดปุ่มพร้อมกัน

การตรวจสอบสิทธิ์แบบหลายปัจจัย
จนถึงขณะนี้ Joomla เสนอการรับรองความถูกต้องแบบ ' 2 ปัจจัย' เท่านั้น ด้วยการตรวจสอบสิทธิ์แบบ 'หลายปัจจัย' เรากําลังเพิ่มความปลอดภัยในการเข้าถึงไซต์ไปอีกขั้นหนึ่งโดยอนุญาตให้คุณเลือกกลไกการตรวจสอบสิทธิ์ที่แตกต่างกันเพื่อรักษาความปลอดภัยให้กับไซต์ของคุณ คุณสามารถเลือกใช้ Yubi-key, การตรวจสอบสิทธิ์ทางเว็บ, รหัสยืนยัน หรือรหัสทางอีเมลได้ วิธีการทํางานของการตรวจสอบสิทธิ์แบบหลายปัจจัยคือคุณเข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้และรหัสผ่านของคุณก่อน หลังจากนั้นคุณจะเห็นหน้าจออื่นเพื่อเข้าสู่วิธีการตรวจสอบสิทธิ์ที่สองของคุณ ซึ่งหมายความว่าคุณจะไม่สามารถป้อนรหัสการตรวจสอบสิทธิ์สองปัจจัยของคุณในหน้าเดียวกับหน้าเข้าสู่ระบบได้อีกต่อไป

เว็บไซต์หลัก : https://www.joomla.org
ดาวน์โหลดเวอร์ชั่น 4.2.2 : https://downloads.joomla.org/cms/joomla ... format=zip
สอนติดตั้ง Joomla 4 :
VDO สอนการใช้งาน
https://www.youtube.com/playlist?list=P ... nyeY8aphqb
https://www.youtube.com/playlist?list=P ... sFB9j5-m-t
https://www.youtube.com/playlist?list=P ... PTgHBBgprd
:gfb:
  • Similar Topics
    ตอบกลับ
    แสดง
    โพสต์ล่าสุด

ผู้ใช้งานขณะนี้

สมาชิกกำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และบุคลทั่วไป 87