ตัวแทนจำหน่ายหลอดไฟเพื่อทุกการนำไปใช้งาน | YLN Electric

พูดคุยเรื่องทั่วไป จับฉ่าย โหลดโปรแกรม หมวดนี้มีโปรแกรมให้โหลด แนะนำโปรแกรม ให้โหลด โปรแกรม ฟรีต่างๆ แนะนำ ค้นหา ดาวน์โหลดไปใช้ได้จากที่นี่ พุดคุยเรื่องทั่วไปคลายเครียด

Moderator: mindphp, ผู้ดูแลกระดาน

admeadme
PHP Sr. Member
PHP Sr. Member
โพสต์: 66
ลงทะเบียนเมื่อ: 24/05/2021 11:05 am

ตัวแทนจำหน่ายหลอดไฟเพื่อทุกการนำไปใช้งาน | YLN Electric

โพสต์ที่ยังไม่ได้อ่าน โดย admeadme »

รูปภาพ

YLN Electric ตัวแทนจำหน่ายหลอดไฟทุกชนิดเพื่อทุกการนำไปใช้งาน
YLN Electric เราจัดหาและเป็นตัวแทนจำหน่ายหลอดไฟทุกชนิด รวมทั้งจำหน่ายหลอดไฟคุณสมบัติเฉพาะ ซึ่งมีทั้งบริการขายหลอดยูวี A, B, C ฆ่าเชื้อ หลอดสำหรับเครื่องมือแพทย์และทางวิทยาศาสตร์ และหลอดไฟพิเศษ ที่มีคุณภาพและมีความปลอดภัยสูง จากประสบการณ์การให้บริการจัดหาและจำหน่ายหลอดไฟฟ้า และอุปกรณ์ไฟฟ้ามานานกว่า 50

วันนี้เราขอแนะนำหลอดไฟพิเศษคุณภาพสูงที่ผลิตขึ้นเพื่อตอบสนองทุกการใช้งาน รับรองว่าผู้ใช้ทุกคนจะได้รับสินค้าที่สามารถใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและปลอดภัยอย่างแน่นอน

หลอดฮาโลเจน
เราเป็นตัวแทนจำหน่ายหลอดไฟฮาโลเจนประเภทหนึ่งที่ใช้สำหรับการให้แสงสว่างแบบพิเศษ ซึ่งมีรุ่นที่สามารถนำไปใช้ในโรงพยาบาลหรือในห้องปฏิบัติการโดยเฉพาะ อย่างหลอดโปรเจคชั่น และมีรุ่นที่นำไปใช้ในอุตสาหกรรมบันเทิง คุณภาพแสงสว่างคุณภาพสูง โดยมีค่าความถูกต้องของสีที่ยอดเยี่ยมหลอดไฟสว่างอย่างเต็มกำลังในทันที ไม่ต้องรออุ่นตัว มีอายุการใช้งานที่ยาวนานมากกว่าหลอดทั่วไป

หลอดยูวี A, B, C
เราขายหลอดยูวี A, B, C ที่เป็นหลอดไฟที่มีคุณสมบัติปล่อยรังสี UV ออกมาได้ โดยสามารถนำไปใช้งานในลักษณะพิเศษ ซึ่งสามารถใช้ได้ทั้งในที่อยู่อาศัย, อาคารสำนักงานทั้วไป, โรงพยาบาล และอุตสาหกรรมต่างๆ เป็นต้น
  • หลอดยูวี A
โดยที่เราเป็นตัวแทนจำหน่ายหลอดไฟยูวี A ทั้งที่เป็นหลอด Blacklight UVA แบบทั่วไป และหลอด Blacklight UVA สำหรับทางการแพทย์และวิทยาศาสตร์ ที่มีมาตรฐานความปลอดภัยสูง ทำให้ผู้ซื้อทุกคนสามารถมั่นใจได้เลยว่าจะได้รับสินค้าที่มีคุณภาพอย่างไปแน่นอน
  • หลอดยูวี B
และตัวแทนจำหน่ายหลอดไฟหลอดไฟยูวี B ที่นิยมใช้ในทางการแพทย์ เพราะเป็นหลอดไฟที่มีประสิทธิภาพสูงในการรักษาโรคทางผิวหนัง และยังมีคุณสมบัติอื่น ๆ อีกด้วย เช่น ช่วยในการเลี้ยงสัตว์เลี้ยงเลื้อยคลาน และช่วยเสริมสร้างกระดูกของสัตว์เลี้ยงเลื้อยคลานให้แข็งแรง
  • หลอดยูวี C
เรายังขายหลอดยูวี C ที่มักถูกนำไปใช้ในการกำจัดเชื้อต่าง ๆ ในพื้นที่ที่ต้องมีการรักษาความสะอาดอย่างเข้มงวด เช่น ในโรงพยาบาล สถานที่ปลอดเชื้อ อุตสาหกรรมอาหารและน้ำดื่ม อุตสาหกรรมผลิตยาและเวชภัณฑ์ เรือนปศุสัตว์ รวมไปถึงห้องทดลองต่าง ๆ เป็นต้น

หลอดเมทัลฮาไลด์
เป็นหลอดไฟที่สามารถทำงานภายใต้ความดันและอุณหภูมิสูงได้ดีประจุความเข้มสูง เหมาะสมกับการใช้งานในที่อยู่อาศัย พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ สตูดิโอ ห้องกีฬา หรือใช้ประกอบเวที เป็นต้น แสงสีขาวใกล้เคียงกับความถี่ของแสงแดด จึงสามารถใช้ในการปลูกพืชได้ ปราศจากสารปรอทเหมาะสำหรับพื้นที่ในร่ม ใช้งานกลางแจ้งได้ เนื่องจากคุณภาพแสงที่ยอดเยี่ยม

ใครที่กำลังมองหาหลอดไฟที่สามารถทำงานภายใต้ความดันและอุณหภูมิสูงได้ดีประจุความเข้มสูง ตัวแทนจำหน่ายหลอดไฟของเราขอแนะนำหลอดเมทัลฮาไลด์ที่คุณภาพดี คุณภาพสูงจาก YLN Electric

หลอด Infrared

เป็นหลอดไฟขนาดเล็กที่ให้ความร้อนที่สะอาดโดยการแผ่รังสี Infrared โดยการใช้ส่องที่วัตถุโดยตรง ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่เหมาะกับการใช้งานในอุตสาหกรรมต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น อุตสาหกรรมบันเทิง อุตสาหกรรมการเลี้ยงสัตว์ หรืออุตสาหกรรมอาหารและยา เป็นต้น

หลอด HID (High Intensity Discharge)
เป็นหลอดที่ให้ความสว่าง ค่าความถูกต้องของสี และแรงดันไฟฟ้ามากกว่าหลอดทั่วไปมาก ซึ่งหลอดประเภทนี้จะมีรูปทรงต่างๆ เช่น ทรงกระบอก หรือทรงโบว์ลิ่ง ที่ตัวแทนจำหน่ายหลอดไฟของเรามีให้เลือกทั้ง หลอดเซรามิค, หลอดควอทซ์, หลอดแสงจันทร์ และหลอดโซเดียม ซึ่งให้ความเข้มของแสงสีขาวอมน้ำเงินค่อนข้างสูงที่เทียบเท่ากับรังสีของดวงอาทิตย์ อายุการใช้งานยาวนาน และยังประหยัดพลังงานอีกด้วย จึงมักถูกนำไปใช้ในอุตสาหกรรมโรงงานนั้นเอง

หลอดฟลูออเรสเซนต์
หลอดฟลูออเรสเซนต์จะให้แสงสว่างที่นวลสบายตา มักถูกนำไปใช้ในสถานที่ทั่ว ๆ ไป เพราะเป็นหลอดที่มีประสิทธิภาพแสงที่ดี ประหยัดไฟ และอายุการใช้งานสูง โดยที่ตัวแทนจำหน่ายหลอดไฟของเรามีทั้งที่เป็นแบบ นีออนยาว, นีออนกลม, Compact, PLS, PLC, Tornado, ไล่แมลง หรือล่อแมลง เป็นต้น

หลอด PAR
หลอด PAR มีเป็นหลอดไฟที่มีค่าความสว่างและค่าอุณหภูมิของสีเหมาะสมกับการใช้งานในอุตสาหกรรมบันเทิงอย่างการจัดเวที ทั้งงานเล็กและใหญ่ ซึ่งนิยมนำมาใช้กับการจัดแสง ระบบแสงสีบนเวที หรือรวมไปถึงงานการแสดง และระบบของสตูดิโอ เป็นต้น

ที่ตัวแทนจำหน่ายหลอดไฟของเรายังมีสินค้าเกี่ยวกับหลอดไฟและอุปกรณ์ไฟฟ้าอย่างครบวงจร ทั้งจำหน่ายหลอดไฟคุณสมบัติเฉพาะการใช้งาน
ซึ่งมีทั้งบริการขายหลอดยูวี A, B, C หลอดสำหรับเครื่องมือแพทย์และทางวิทยาศาสตร์ และหลอดไฟพิเศษ เป็นต้น หากใครที่กำลังมองหาสินค้าหลอดไฟคุณภาพสูง
ที่ร้านย่งลิบง้วนอีเลคทริคให้บริการตั้งแต่ให้คำปรึกษา จัดหาสินค้า จนถึงการส่งสินค้าอย่างปลอดภัยให้กับทุกคน ด้วยประสบการณ์การขายอย่างยาวนานกว่า 50 ปี

ผู้ใช้งานขณะนี้

สมาชิกกำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และบุคลทั่วไป 63