มีอะไรมาใหม่ใน PYCHARM 2017.2 มั้ง

เราได้เพิ่มการปรับปรุงเล็กน้อยสำหรับการแก้ไขไฟล์ Python (ไพธอน) : การแก้ไขอย่างรวดเร็วเพื่อเปลี่ยนลายเซ็นของฟังก์ชันที่คุณกำลังเรียกใช้การตรวจสอบเพื่อให้มั่นใจว่าสตริง Python ของคุณจัดรูปแบบด้วย str.format () ทำงานได้อย่างถูกต้องและมีการเติมข้อมูลอัตโนมัติ พิมพ์คำแนะนำ

 

pycham
pycham
  • Docker Compose ได้รับการสนับสนุนเพิ่มเติมใน Windows (วินโดวส์) (คุณลักษณะนี้จะใช้ได้เฉพาะใน PyCharm Professional Edition)
  • PyCharm 2017.2 สนับสนุนการใช้ SSH Agent เพื่อจัดการคีย์ส่วนตัว SSH ของคุณ นอกจากนี้ยังสนับสนุนเครื่องมือที่เข้ากันได้เช่น Pageant บน Windows (เฉพาะใน Professional Edition)
  • เครื่องมือฐานข้อมูลรองรับการเชื่อมต่อกับ Amazon Redshift และ Azure Databases อย่างเต็มที่ (เฉพาะใน Professional Edition)
  • เรียกใช้ SQL แบบอินไลน์บนแหล่งข้อมูลหลาย ๆ (เฉพาะใน Professional Edition)
  • การปรับปรุงสำหรับการควบคุมเวอร์ชัน, JavaScript และ HiDPI (การสนับสนุน JavaScript จะใช้ได้เฉพาะใน Professional Edition)
  • และอื่น ๆ ดูรายละเอียดได้ที่หน้าใหม่ของเรา
Python
Python

Python

การปรับปรุงตัวแก้ไข

เราได้ปรับปรุงเล็กน้อยเพื่อให้ประสบการณ์ในการพัฒนาของคุณเรียบขึ้น ตอนนี้ถ้าคุณกำลังเขียนสายไปยังฟังก์ชัน แต่คุณรู้ว่าคุณต้องมีพารามิเตอร์เพิ่มเติมคุณสามารถใช้ quickfix ลายเซ็นฉบับแก้ไขได้ ถ้าคุณใช้ str.format PyCharm 2017.2 จะตรวจสอบเพื่อให้มั่นใจว่าคุณกำลังป้อนข้อมูลที่ถูกต้อง สุดท้ายเราได้เพิ่มการเติมข้อความอัตโนมัติสำหรับคำแนะนำประเภท

Data Science

Pandas series in data view

มุมมองข้อมูล PyCharm จะเริ่มดีขึ้น ในปีพ. ศ. 2560 ที่ผ่านมาเราได้เพิ่มชุดสนับสนุนของแพนดาสตาร์นอกเหนือจากอาร์เรย์ของ Numpy และ Pandas DataFrames แล้ว

Remote Development

เฉพาะตัวแทน SSH เท่านั้น

คุณไม่ชอบพิมพ์รหัสผ่านคีย์ของคุณซ้ำแล้วซ้ำอีก? บางทีคุณอาจใช้ ssh-agent หรือ Pageant (การใช้งาน ssh-agent ของ PuTTY เพื่อจัดการคีย์ของคุณ) ข่าวดี: ขณะนี้ PyCharm สนับสนุนข้อมูลนี้ดังนั้นคุณจึงไม่จำเป็นต้องป้อนข้อความรหัสผ่านใน PyCharm อีกต่อไป

Docker เขียนลงบน Windows PRO เท่านั้น

ตามความต้องการที่เป็นที่นิยมเราได้ขยายการสนับสนุน Docker Compose ไปยัง Windows ไม่ว่าคุณจะใช้ Docker ดั้งเดิมสำหรับ Windows หรือ Docker Machine ตอนนี้คุณสามารถเรียกใช้โค้ดจาก PyCharm บน Windows ได้

Database Tools

เรียกใช้ SQL แบบอินไลน์บนเซิร์ฟเวอร์หลายเครื่องเท่านั้น PRO

ตอนนี้คุณสามารถเลือก 'Attach Console' ในส่วนของ SQL ได้ไม่ว่าจะเป็นใน Python code หรือไฟล์แยกต่างหาก หลังจากแจ้งให้ PyCharm ทราบว่าคุณต้องการจะเรียกใช้โค้ดเซิร์ฟเวอร์ใดคุณจะเห็นสิ่งที่ถูกส่งกลับโดยการคลิกขวาและเลือก 'ดำเนินการ' (หรือกด Ctrl + Enter)

ฐานข้อมูล PostgreSQL หลายแบบเท่านั้น PRO

หากคุณกำลังใช้เซิร์ฟเวอร์ PostgreSQL ที่มีการกำหนดค่าฐานข้อมูลหลายแห่งตอนนี้คุณไม่จำเป็นต้องกำหนดค่าฐานข้อมูลแต่ละฐานเป็นการเชื่อมต่อแยกต่างหากในเครื่องมือฐานข้อมูลของ PyCharm

Amazon Redshift - ฐานข้อมูล Azure PRO เท่านั้น

PyCharm มาพร้อมกับการสนับสนุนฐานข้อมูล Amazon Redshift และ Microsoft Azure เชื่อมต่อกับพวกเขาเช่นเดียวกับที่คุณต้องการเชื่อมต่อกับฐานข้อมูลอื่น ๆ โดยใช้เครื่องมือฐานข้อมูล หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับคุณลักษณะนี้และการปรับปรุงเครื่องมือฐานข้อมูลใน PyCharm ให้ตรวจสอบว่ามีอะไรใหม่ใน DataGrip PyCharm Professional Edition มาพร้อมกับคุณสมบัติส่วนใหญ่ของ DataGrip

Version Control

การย้อนกลับและการบันทึกการกระทำ

คุณเคยกระทำบางสิ่งบางอย่างและสังเกตเห็นการสะกดผิดหลังจากที่ใช่หรือไม่? เราทุกคนมีและ PyCharm ตอนนี้ทำให้การแก้ไขได้ง่ายขึ้น เพียงแค่คลิกขวาที่การกระทำของคุณและเลือก reword ทำผิดพลาดใหญ่หรือไม่? Revert จะสร้างการกระทำใหม่ที่เลิกทำทุกสิ่งที่ได้กระทำไว้

กำหนดลักษณะข้อความ

คุณชอบที่จะเก็บข้อความยืนยันของคุณในรูปแบบที่ดี? PyCharm สามารถช่วยคุณได้โดยมั่นใจว่ามีเส้นว่างระหว่างหัวข้อและเนื้อหาข้อความที่ส่งมอบและติดตามความยาวบรรทัดสำหรับคุณ

Web Development

นำเข้าอัตโนมัติใน JavaScript PRO เท่านั้น

กด Alt + Enter เพื่อนำเข้าซึ่งเป็นคุณลักษณะที่มีให้ใช้งานเป็นเวลานานสำหรับ Python แล้วในขณะนี้ก็พร้อมใช้งานสำหรับ JavaScript

การตอบสนองและการปรับปรุงเชิงมุม PRO เท่านั้น

ใน React ตอนนี้เราสนับสนุนการดำเนินการเสร็จสิ้นแล้วและนำเข้ารถยนต์สำหรับส่วนประกอบที่ไร้สัญชาติ ในขณะนี้ Angular เสร็จสิ้นและการนำทางได้รับการสนับสนุนสำหรับแอตทริบิวต์ Angular Material

เฉพาะความละเอียดของ Webpack Module เท่านั้น

การสร้างโค้ดและการนำทางสำหรับโครงการ Webpack ทำได้ดีขึ้น: ใน PyCharm 2017.1 เราจะแก้ไขโมดูลทั้งหมดที่คุณกำหนดไว้ใน webpack.config.js ของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าเราสามารถให้บริการได้ตลอดทั้งโครงการของคุณ หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับคุณลักษณะนี้และการปรับปรุงเครื่องมือ JavaScript ใน PyCharm เพิ่มเติมโปรดดูว่ามีอะไรใหม่ใน WebStorm PyCharm Professional Edition มาพร้อมกับคุณลักษณะส่วนใหญ่ของ WebStorm

Platform Improvements

Find in Path  เรากำลังพยายามปรับปรุงพื้นฐาน: หาเส้นทางได้รับ Path เหมือนตัวแก้ไขปกติ ดูได้อย่างรวดเร็วว่าไฟล์ใดมีการเปลี่ยนแปลงและไปที่โค้ดที่เกี่ยวข้องโดยตรงจากผลการค้นหา

HiDPI  คุณมีหน้าจอ 4K และหน้าจอความละเอียดต่ำกว่าอื่นหรือไม่? ตอนนี้เราสนับสนุนการปรับขนาดจอภาพใน Windows แล้ว

กระทู้ล่าสุดจากเว็บบอร์ด
หัวข้อกระทู้
ตอบ
เปิดดู
ล่าสุด
แนะนำการเดินทาง และสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดขอนแก่น
โดย athirach.offcial จ 25 มี.ค. 2024 3:08 pm บอร์ด พูดคุยเรื่องทั่วไป จับฉ่าย
0
188
จ 25 มี.ค. 2024 3:08 pm โดย athirach.offcial View Topic แนะนำการเดินทาง และสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดขอนแก่น
สอบถาม library หรือคำสั่งดู VDO ใช้เวลาดูไปเท่าไรและดูจบแล้วหรือไม่
โดย eange08 จ 25 มี.ค. 2024 1:28 pm บอร์ด Programming - PHP
2
907
พฤ 28 มี.ค. 2024 12:25 pm โดย eange08 View Topic สอบถาม library หรือคำสั่งดู VDO ใช้เวลาดูไปเท่าไรและดูจบแล้วหรือไม่
M181 - อธิราช กุลเมือง
โดย athirach.offcial จ 25 มี.ค. 2024 10:15 am บอร์ด Dev Teams
0
9
จ 25 มี.ค. 2024 10:15 am โดย athirach.offcial View Topic M181 - อธิราช กุลเมือง
การสำรองข้อมูล Backup Joomla! ทั้งเว็บ ด้วย MJClone
โดย mindphp อ 24 มี.ค. 2024 1:33 am บอร์ด MindPHP News & Feedback
0
218
อ 24 มี.ค. 2024 1:33 am โดย mindphp View Topic การสำรองข้อมูล Backup Joomla! ทั้งเว็บ ด้วย MJClone
Start Directadmin แบบเมนนวล
โดย mindphp ศ 22 มี.ค. 2024 5:35 am บอร์ด Linux - Web Server
1
234
ศ 22 มี.ค. 2024 5:43 am โดย mindphp View Topic Start Directadmin แบบเมนนวล
คำสั่ง Command Line สำรองเว็บไซต์ บน Directadmin Backup Website ขนาดใหญ่
โดย mindphp ศ 22 มี.ค. 2024 5:31 am บอร์ด Linux - Web Server
1
465
ศ 22 มี.ค. 2024 11:52 pm โดย mindphp View Topic คำสั่ง Command Line สำรองเว็บไซต์ บน Directadmin Backup Website ขนาดใหญ่
Vmware Exsi 5 เพิ่ม HDD เป็น data store ไม่ได้เจอ Error Call "HostDatastoreSystem.QueryVmfsDatastoreCreateOptions" for
โดย mindphp พฤ 21 มี.ค. 2024 6:53 am บอร์ด ถาม - ตอบ คอมพิวเตอร์
3
505
ศ 05 เม.ย. 2024 10:04 am โดย mindphp View Topic Vmware Exsi 5 เพิ่ม HDD เป็น data store ไม่ได้เจอ Error  Call "HostDatastoreSystem.QueryVmfsDatastoreCreateOptions" for
ถ้าใช้เมนบอร์ดที่ใส่ cpu ได้สองตัว และ cpu รันปกติแต่ vmwere
โดย Anonymous พ 20 มี.ค. 2024 3:09 pm บอร์ด ถาม - ตอบ คอมพิวเตอร์
1
218
พฤ 21 มี.ค. 2024 6:48 am โดย mindphp View Topic ถ้าใช้เมนบอร์ดที่ใส่ cpu ได้สองตัว และ cpu รันปกติแต่ vmwere